Liên kết website

Thống kê truy cập

Hoạt động của xã

Ban chấp hành Đảng bộ xã khóa V, nhiệm kỳ 2020 - 2025

21/06/2021 07:19 97 lượt xem

Sáng ngày 21/6 Ban chấp hành Đảng bộ xã khóa V, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tổ chức hội nghị lần thứ 12 mở rộng đánh giá tình hình thực hiện phát triển kinh tế xã hội - Quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

Hội nghị lần 12 mở rộng

 

Tại hội nghi đồng chí Sung Lùng huyện ủy viên bí thư đảng ủy chủ tịch HĐND xã phát biểu bế mạc hội nghị và kết luận giao nhiệm vụ. tại hội nghị đồng chí đã thay mạc thường trực đảng ủy  xã biểu dương những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm của thường trực UBND xã tuy nhiên bên cạnh những kết quả đó còn một số tồn tại cần khắc phục đó là.

Giao thường trực UBND xã khẩn chương hoàn chỉnh các báo cáo và nội dung để trình kỳ họp thứ nhât đồng thời chỉ đạo các ngành, cán bộ chuyên môn làm tốt công tác trang trí, khánh tiết để kỳ họp thành công, cũng tại hội nghị đồng chí đã chỉ đạo cụ thể đối với công tác xây dựng nông thôn mới thường trực UBND cần chỉ đạo quyết liệt hơn nữa để thanh thủ thời gian chưa có mưa đôn đốc hoàn chỉnh tuyến đường xây dựng nông thôn mới trong thời gian xớm nhất có có thể.

Giao các đ/c UV ban chấp hành phụ trách các chi bộ, các đ/c cán bộ, công chức, các đoàn thể xã phối hợp với thôn làm tốt công tác phòng chống dịch covicd 19 và tiêm phòng chống dịch viên da nổi cục trên gia súc đặc biệt hai thôn Cán Hồ Séo Lủng I đang xuất hiện bệnh trên đàn bò của các hộ dân.


Tin khác