Liên kết website

Thống kê truy cập

Hoạt động của xã

Hội đồng nhân dân xã Thái An khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026

21/06/2023 15:01 21 lượt xem

Ngày 2/06/2023, Hội đồng nhân dân xã Thái An khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tổ chức khai mạc Kỳ họp thứ năm, nhằm kịp thời nắm bắt các nội dung liên quan trên tất cả các lĩnh vực Chính trị , Kinh tế, Văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh. Dự kỳ họp có đồng chí Sùng Mí Lùng, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Bí thư đảng ủy xã Thái An, 2 ban pháp chế HĐND xã, ban kinh tế HĐND xã các ngành, đoàn thể xã, các đại biểu HĐND xã ứng cử tại các thôn trên địa bàn xã.

                      Đ/c Hầu Chính Mình UV Ban Thường vụ, phó bí thư thường trực Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã phát biểu khai mạc kỳ họp thứ năm

Phát biểu khai mạc kỳ họp thứ nhất HĐND xã Thái An khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026, đồng chí Hầu Chính Mình UV Ban Thường vụ, phó bí thư thường trực Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã bày tỏ: Năm 2023, là năm thứ ba thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đảng bộ xã khóa V đã đề ra. Mặc dù trong 6 tháng đầu năm trên địa bàn xã xảy ra nhiều đợt thiên tai, hạn hán kéo dài làm ảnh hưởng đến năng xuất cho cây trồng và vật nuôi. Tuy nhiên bằng sự đoàn kết của thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ các ngành đoàn thể xã và nhân dân trên địa bàn xã đã cơ bản vượt qua những điều kiện khó khăn trên để thực sự đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong sự thành công đó có nhiều đóng góp của các đại biểu HĐND xã. Trên tinh thần khách quan, đồng chí Hầu Chính Mình UV Ban Thường vụ, phó bí thư thường trực Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã khẳng định tại kỳ họp thứ năm HĐND xã sẽ tập trung xem xét, thảo luận về các báo cáo, tờ trình của UBND xã; 2 Ban kinh tế - xã hội và Ban Pháp chế HĐND xã; UBMTTQ VN xã để chuẩn bị cho kỳ họp thứ sáu tới.

 

                                                                                             Các ông, bà Đại biểu HĐND xã

Đ/c Hầu Chính Mình ủy viên BTV đảng ủy phó bí thứ đảng ủy chủ tịch HĐND xã phát biểu bế mạc kỳ họp thứ năm HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 

Tại phiên bế mạc kỳ họp thứ nhất HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đ/c Hầu Chính Mình ủy viên BTV đảng ủy phó bí thư thường trực đảng ủy xã chủ tịch HĐND xã giao một số nhiệm vụ cho các ông, bà đại biểu HĐND xã, thường trực UBND xã như.

Đối với các báo cáo, tờ trình, nghỉ quyết trình tại kỳ họp thường trực UBND xã khẩn chương hoàn chỉnh và sớm ban hành để vào thực hiện và gửi các tổ đại biểu các thôn.

Đối các nghị quyết HĐND xã trình tại kỳ họp thường trực HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ có trách nhiệm hoàn thành trong thời gian sớm nhất có thể để gửi các tổ đại biểu HĐND các thôn đưa vào thực hiện.

Đối với các ông, bà đại biểu HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 ứng cử tại thôn một số mới vào, một thì cũ do vậy đề nghị các ông, bà làm tốt công tác nắm bắt tân tư nguyện vọng của các bậc cử tri để kịp thời tháo gỡ những khó khăn vướn mắc, không để gây ảnh hưởng sấu trong nhân dân.

Ma Chung

Tin khác