Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Lễ ra quân xây dựng nông thôn mới xã Thái An năm 2019

16/03/2019 00:00 152 lượt xem

Sáng ngày 16/3/2019 Ban chỉ đạo chương trình MT quốc gia xây dựng NTM xã Thái An tổ chức phát động lễ ra quân xậy dựng nông thôn mới năm 2019 tại thôn Séo Lủng 1. Dự tại buổi lễ ra quân có đồng chí Lò Sỉ Chảo, UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

  Năm 2019, xã Thái An đã tiến hành đăng kí 01 đầu điểm làm đường bê tông NTM, với tổng chiều dài 1,3 km tại thôn Séo Lủng 1. Để chuẩn bị tốt cho việc triển khai làm đường bê tông, ngay từ cuối năm 2018 sau khi quyết toán xong các tuyến đường bê tông đã hoàn thành trong năm. Cấp ủy, chính quyền xã Thái An đã chủ động lên kế hoạch, phối hợp với ngành chuyên môn của huyện tiến hành lập dự toán kinh phí và lựa chọn đầu điểm để trình lên cấp trên.

    Lễ phát động xây dựng NTM năm 2019 của xã Thái An đã tạo được không khí sôi nổi, phấn khởi khi các đồng chí đại biểu, cùng cán bộ, công chức xã và 100% các hộ gia đình tại thôn Séo Lủng 1 đã cùng nhau dọn dẹp, phát quang cỏ dại, tạo rãnh thoát nước, mở rộng, san lấp tạo mặt bằng trước khi làm đường bê tông. Tham gia cùng làm với bà con nhân dân thôn Séo Lủng 1, đồng chí Lò Sỉ Chảo, UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm trong công tác xây dựng NTM tại địa phương của bà con nhân dân trong thôn. Trước sự đồng thuận, phấn khởi của bà con đồng bào và cấp ủy chính quyền xã, đồng chí Chủ tịch HĐND huyện Quản Bạ đã chia sẻ và động viên bà con nhân dân tiếp tục đoàn kết, cùng nhau thực hiện tốt chương trình xây dựng NTM theo đúng phương châm "Nhà nước và nhân dân cùng làm".

 

 


Tin khác